CÔNG TY TNHH MOZLEX VIỆT NAM

Địa chỉ: SN424, Đ. Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên

SĐT: 0208.3.600.666

http://mozlex.vn

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Công ty chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả hàng vô cùng linh hoạt và thuận tiện, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng:

Sau khi đã mua hàng và thanh toán, nếu quý khách hàng nhận thấy sản phẩm có vấn đề, dịch vụ của công ty chưa tốt, hoặc vì bất cứ lý do gì, quý khách có thể mang sản phẩm đến công ty để đổi sang sản phẩm khác, trả lại một phần hoặc toàn bộ số hàng đã mua và nhận lại đầy đủ số tiền đã thanh toán.

Chính sách này áp dụng với hầu hết các sản phẩm. Một số sản phẩm đặc biệt không được áp dụng chính sách này chúng tôi sẽ thông báo rõ với khách hàng trước khi thực hiện giao dịch.

Điều kiện đổi trả:

  • Quý khách có thể đối trả trong thời gian không quá 15 ngày kể từ ngày mua hàng ghi trong biên bản giao nhận hoặc hóa đơn bán hàng.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng, trầy xước, bôi bẩn, chưa được lắp đặt, còn đầy đủ vỏ hộp, túi giấy bóng, phụ kiện đi kèm.
  • Có đầy đủ biên bản giao nhận hoặc hóa đơn bán hàng ghi r.õ loại sản phẩm, số lượng, ngày tháng và có chữ ký của đại diện bán hàng của công ty.

Trong trường hợp không đủ các điều kiện nêu trên thì quyền quyết định có đổi trả hàng hay không thuộc về công ty chúng tôi.

Với chính sách này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng và sử dụng các sản phẩm của Mozlex!

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành: Mọi sản phẩm của công ty đều được bảo hành 3 năm

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm chỉ được bảo hành khi hỏng hóc xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất.

Những trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không có tem, phiếu bảo hành phù hợp.

– Sản phẩm bị hư hỏng do các lý do bất khả kháng như ngập lụt, hỏa hoạn, hoặc do thiên tai gây nên.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sự phá hoại cố ý của người sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do bị sử dụng sai mục đích, do người dùng cố tình thay đổi kết cấu, cấu tạo, do bị lắp đặt sai tiêu chuẩn, không đồng bộ.

– Sản phẩm bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian do đặc điểm tự nhiên của chất liệu chế tạo. Việc sản phẩm có thể bị hao mòn, bay màu, phai màu theo thời gian thường sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn kỹ càng cho quý khách hàng ngay từ khi chọn mua sản phẩm.

Hình thức bảo hành

Quý khách gửi hoặc trực tiếp mang sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị hỏng về showroom của công ty ( hoặc chi nhánh đại lý của công ty) để được bảo hành. Nhân viên kỹ thuật bảo hành của công ty sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện sửa chữa, khắc phục. Trong trường hợp sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm không thể sửa chữa, công ty sẽ đổi mới cho quý khách hàng.

Công ty chỉ sửa chữa hoặc đổi mới chi tiết, bộ phận bị hỏng của sản phẩm, không đổi mới toàn bộ sản phẩm.

Sản phẩm hoặc chi tiết sẽ được gửi lại cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu quý khách hàng có yêu cầu sửa chữa, bảo hành tại nhà, công ty sẽ tính thêm chi phí. Chi phí cụ thể sẽ được thỏa thuận trước khi thực hiện. Công ty chúng tôi có thể từ chối bảo hành, sửa chữa tại nhà nếu điều kiện không cho phép.